กรุณาใส่ชื่อ
กรุณากรอกอีเมลล์
กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร
การลงทะเบียนหมายถึงท่านได้ยอมรับและยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเพื่อประโยชน์แด่ตัวท่าน โดยข้อมูลของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ

ขอบคุณ

เราได้รับข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว, และจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด
กรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อทางเราได้ที่เบอร์ 0621793499 หรือ 0631808799

  • 2022 Ford Ranger Raptor
    THB 1,869,000 THB 24,931/เดือน

ไฮไลท์สำคัญ

โหมดการขับขี่ที่หลากหลาย 7 รูปแบบ ระบบคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ และดิสเบรกแบบมีร่องระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบ ABS และหม้อลมเบรกไฟฟ้า เบาะที่นั่ง ปรับได้ 10 ทิศทาง ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด
Live Valve เทคโนโลยีที่ปรับอัตราการดูดซับแรงสั่นสะเทือนตามการเคลื่อนไหวของตัวรถโดยอัตโนมัติถึง 500 ครั้งต่อวินาที หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่ส่งภาพจากกล้องมองรอบคัน 360 องศา โหมดปรับแต่งเสียงท่อไอเสีย ตั้งแต่โหมดเงียบที่เปล่งเสียงเครื่องยนต์ออกมาน้อยที่สุด โหมดปกติ โหมดสปอร์ต และโหมดบาฮาสุดเร้าอารมณ์

ภาพรวม

Ford Next-Gen Ranger Raptor 2022

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เป็นรถออฟโร้ดที่มีสมรรถนะสูง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่งบนทะเลทราย ทำให้รถคันนี้แตกต่างและโดดเด่น สัมผัสความเร็วแรงที่ทำให้อะดรินาลีนพลุ่งพล่านได้ด้วยตัวเอง

ภายนอกโฉมใหม่ ของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่

เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยกระดับการออกแบบด้วยตัวตนความแกร่งทะลุพิกัด จากซุ้มล้อขนาดใหญ่, ไฟหน้ารูปทรงซีแคลมป์พร้อมไฟแบบ Matrix LED ตัวอักษร ‘FORD’ บนกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ช่องลมและช่องระบายอากาศ บันไดเหยียบวัสดุอลูมิเนียมหล่อ ติดเข้ากับโครงรถ ทุกชิ้นส่วนช่วยขับเน้นเอกลักษณ์ความแกร่งได้อย่างชัดแจ้ง นี่คือโฉมหน้าของรถออฟโร้ดสมรรถนะสูงในแบบของ เรนเจอร์ แร็พเตอร์

ภายในเรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่

เบาะหน้าและเบาะหลังสำหรับการขับขี่สมรรถนะสูง จากแรงบันดาลใจของเครื่องบินรบ F-22 Raptor อันเลื่องชื่อ สู่ความสบายเหนือระดับ กับเบาะที่นั่ง (ปรับได้ 10 ทิศทาง) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด มันไม่ใช่แค่ดูสวยล้ำ แต่ยังนั่งสบายและช่วยปกป้องตัวคุณไม่ว่าสภาพเส้นทางจะสุดเหวี่ยงแค่ไหน

มาพร้อมทัศนวิสัยที่ ‘เหนือ’ กว่า จากหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่ส่งภาพจากกล้องมองรอบคัน 360 องศา ช่วยให้คุณเห็นทุกทัศนวิสัย ไม่ว่าจะเป็นมุมมองจากบนลงล่าง 360 องศาจากมุมสูง มุมมองด้านหน้าแบบออฟโรด 180 องศา

Next-Gen Ranger Raptor ทรงพลังที่สุดเท่าที่เราเคยสร้างขึ้นมา

ด้วยเครื่องยนต์ 3.0L V6 Twin-turbo EcoBoost Engine สัมผัสความแรงที่เร้าใจของเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 EcoBoost เทอร์โบคู่ ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดผ่านการปรับจูนเพื่อเพิ่มศักยภาพแบบเต็มขั้น มาพร้อมระบบ Anti-Lag ในโหมดควบคุมการขับขี่แบบบาฮา และเสื้อสูบ Graphite Iron-Block ที่มีความแข็งแรงทนทานกว่าแบบเดิมถึง 75%

โช้กอัพ FOX 2.5” Live Valve

ให้สายออฟโร้ดลุยได้ถึงใจกว่าที่เคยกับ โช้กอัพ FOX™ ขนาด 2.5 นิ้ว Internal Bypass พร้อมเทคโนโลยี Live Valve ที่ปรับอัตราการดูดซับแรงสั่นสะเทือนตามการเคลื่อนไหวของตัวรถโดยอัตโนมัติถึง 500 ครั้งต่อวินาที เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการขับขี่ออฟโรดในแบบคุณ

โหมดการขับขี่ที่หลากหลาย 7 รูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเร่งทะยานไปบนท้องถนน วิ่งตะลุยบนหิน หรือวิ่งตัดผ่านทะเลทราย คุณก็สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ของรถให้เหมาะกับการขับขี่ของคุณ เพียงหมุนไปที่แป้นและเลือกโหมดการขับขี

My Mode ใน Next-Gen Ranger Raptor

สะดวกยิ่งขึ้นกับฟังซ์ชัน My Mode เพียงกดปุ่ม R บนพวงมาลัย เพื่อบันทึกและเปิดใช้งานการตั้งค่าพื้นฐานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการขับขี่ที่คุณชอบใช้งาน ระบบบังคับเลี้ยว ระบบกันสะเทือน หรือโหมดปรับแต่งเสียงท่อไอเสีย

โหมดปรับแต่งเสียงท่อไอเสีย

เลือกเสียงคำรามในแบบที่คุณต้องการ ตั้งแต่โหมดเงียบที่เปล่งเสียงเครื่องยนต์ออกมาน้อยที่สุด โหมดปกติ โหมดสปอร์ต และโหมดบาฮาสุดเร้าอารมณ์ ให้คุณเลือกปรับเสียงท่อไอเสียได้ที่ปุ่มสัญลักษณ์ปลายท่อไอเสียบนพวงมาลัย

ระบบเบรกใหม่พร้อมบูสเตอร์ไฟฟ้า

ระบบคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ และดิสเบรกแบบมีร่องระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบ ABS และหม้อลมเบรกไฟฟ้า ช่วยให้คุณหยุดรถคันนี้ได้อย่างปลอดภัย

Diff-Lock ล้อหน้า

ระบบ Diff-Lock ล้อหน้า เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณรถแข่งทะเลทราย อีกทั้งยังเพิ่มศักยภาพให้รถคันนี้ด้วยระบบ Diff-Lock ล้อหน้า สำหรับตะกุยทางสุดวิบาก มาพร้อมระบบช่วยควบคุมความเร็วรถบนเส้นทางออฟโร้ดั้ความเร็วต่ำ (Trail Control)

Ford Next-Gen Ranger Raptor ดีเอ็นเอ เกิดมาแกร่ง

ดีเอ็นเอ ‘เกิดมาแกร่ง’ เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมแชสซีที่ได้รับการอัปเกรดให้แกร่งขึ้น ชุดอุปกรณ์ยึดจับพิเศษที่ช่วยให้คุณกับ เรนเจอร์ แร็พเตอร์คันนี้ พร้อมผจญกับสภาพถนนสุดโหดบนเส้นทางออฟโร้ด

Ford Family Guarantee

Next-Gen owner experience ยกระดับความใส่ใจจากฟอร์ด สู่การประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่เหนือกว่า ฟอร์ดพร้อมยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของ เพื่อให้คุณมีอิสระในการขับเคลื่อนไปสู่จุดหมายและสิ่งที่ไกลกว่า เราพัฒนาบริการ และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ เพื่อดูแลทุกประสบการณ์ในการขับขี่ของคุณ ให้ไร้กังวล ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ให้คุณได้ใช้เวลาอันแสนมีค่า ไปกับการใช้ชีวิตเพื่องาน ครอบครัว และการผจญภัยอย่างแท้จริง

FordPass

เพิ่มประสบการณ์การเชื่อมต่อคุณกับรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ด้วยแอปพลิเคชัน FordPass ให้คุณสามารถ สตาร์ตรถ ตรวจสอบสถานะรถของคุณ และรับการแจ้งเตือนสถานะ หรือจองเพื่อเข้ารับบริการต่างๆได้ตลอด 24 ชม.

ฟอร์ดพร้อมให้คุณมั่นใจ

เราพร้อมที่จะสร้างความมั่นใจให้กับคุณ ด้วยบริการที่จริงใจ สะดวกสบาย รวดเร็ว และคุ้มค่าให้มากที่สุด

ฟอร์ดพร้อมรับฟัง

เราพร้อมรับฟังคุณ ผ่านหลากหลายช่องทางการสื่อสารที่สะดวกและรวดเร็ว เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจและมั่นใจว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีและใกล้ชิดมากขึ้น

ฟอร์ดพร้อมช่วยเหลือ

อุ่นใจ ไร้กังวล ด้วยบริการดูแลและช่วยเหลือ ให้ชีวิตของคุณไปต่อ ไม่มีสะดุด พร้อมเคียงข้างทุกการเดินทาง


สำหรับใครที่กำลังมองหารถกระบะ Ford Ranger มือสอง ราคาถูก สภาพดี สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรโมชัน และเช็คราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ one2car แหล่งรวมรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ มือสอง ทั้งรถเต็นท์ รถบ้านเจ้าของขายเอง มีรถมาใหม่ทุกวัน

เลือกซื้อ-ขาย รถยนต์มือสอง ออนไลน์ ที่ one2car.com อยากขายรถ ขายออกง่าย ได้ราคาดี อยากซื้อรถ ได้รถสภาพดี การันตีคุณภาพ

------

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคุณ

รับข้อเสนอ เมษายน จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ!

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: Pickup Truck
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 1996 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 1,869,000

รุ่นย่อย

2022 Ford Ranger Raptor Next-Gen Ranger Raptor Double Cab 3.0L V6 Twin-Turbo EcoBoost 4WD 10AT

From THB 1,869,000

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: Pickup Truck
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 1996 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 1,869,000

รีวิวรถยนต์จากผู้ใช้ Ford Ranger Raptor

ไม่มี เป็นคนแรกที่รีวิว
ให้คะแนนภาพรวม
สมรรถนะ
รูปลักษณ์ภายใน
ความปลอดภัย
รูปลักษณ์ภายนอก

ข่าวล่าสุดของ

รถคันเดียวกัน

วิดีโอรถยนต์

2022 Ford Ranger Raptor
THB 1,869,000 THB 24,931/เดือน
2022 Ford Ranger Raptor
THB 1,869,000 THB 24,931/เดือน